ที่นี่สร้างโรงแรมมาเพื่อให้มองเห็นความงามของภูเขาไฟฟูจิโดยเฉพาะ ที่โรงแรม Hotel Mt. Fuji (ホテルマウント富士)

ที่ตั้ง:ทะเลสาบยามานากาโกะ / จังหวัดยามานาชิ


Photo by DigiCabi


สำหรับฟูเขาไฟฟูจิแล้วเป็นภูเขาไฟที่มีชื่อเสียง และแทบจะเรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ใกล้กันนั้นมีทะเลสาบที่มีความงดงามอยู่เคียงข้าง    ทะเลสาบแห่งนี้อยู่เคียงข้างกับภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งนับได้ว่าทะเลสาบแห่งนี้เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในห้าทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ


Photo by DigiCabi


คำอธิบายที่ตั้ง:
ที่นี่มีออนเซน อีกทั้งยังมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สวยงาม และเห็นภูเขาไฟฟูจิในจุดที่งดงามมาก จึงเป็นที่นิยมในการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากสำหรับการเดินทางนั้นเดินทางจากใจกลางมหานครโตเกียว เพียง 2 ชั่วโมงครึ่งก็สามารถเข้ามาสัมผัสกับเสน่ห์ของที่นี่ได้อย่างสะดวกสบาย

คำอธิบายเรียวกัง:
-เดือน กรกฏาคมในปี 1963 ได้สร้าง"โรงแรมที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิ" โดยเฉพาะขึ้นมา โดยเลือกจากจุดที่สวยงามที่สุด นั่นคือบริเวณทะเลสาบยามานากะโกะ โดยอยู่เหนือระดับน้ำทะเล 1,100 เมตร และโรงแรมได้เสร็จสมบูรณ์และเป็นจุดชมวิวที่สวยงามเป็นอย่างมาก
-ในปี 1983 ได้มีภาพโรงแรมลงเป็นหน้าปกนิตยาสารคู่มือท่องเที่ยวประเทศญ่ปุ่นจึงทำให้เป็นที่นิยมและสนใจจากชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

Photo by DigiCabi


ปัจจุบัน ทางโรงแรมได้มีการเปิดบริการการออนเซ็นแบบโอเพ่นวิว และมีสระไหว้น้ำ อ่างจากุชชี่ที่เราปรับปรุงขึ้นมาเพื่อรองรับการบริการของนักท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ


Photo by DigiCabi

การเดินทาง:
・ทางรถไฟ :จากสถานีชินจุกุ ด้วยการขึ้นรถไฟสายชูโอ รถด่วนพิเศษ ถึงสถานี Otsuki จากนั้นขึ้นรถของบริษัทฟูจิคิวบัส ซึ่งสามารถลงเมื่อถึงทางเข้าโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย
・ทางรถบัส :จากสถานีขนส่งชิจุกุโดยการขึ้นรถบัส ชูโอโคโซคุ เป็นเวลา 120 นาที หากโดยสารจากสถานีโตเกียว ต้องขึ้นรถบัสสาย โทเมโคโซคุ เป็นเวลา 120 นาที เช่นกัน และลงที่ทางเข้าโรงแรม
・มีรถบริการที่ทางเข้าโรงแรม ถึงโรงแรมกรุณาติดต่อ ที่เบอร์ 0555-62-2111

Photo by DigiCabi

แนะนำโรงแรม:
จากทะเลสาบยามานากะโกะใกล้กันนั้นมีออนเซ็นซึ่งมีความสวยงามและสามารถเห็นภูเขาไฟฟูจิเพื่อให้แขกทุกท่านได้เต็มอิ่มกับธรรมชาติอันแสนผ่อนคลาย ยิ่งไปกว่านั้นทางโรงแรมยังมีห้องสำหรับสัตว์เลี้ยง ห้องคาราโอเกะ และเพลิดเพลินไปกับดนตรีหลากหลายรูปแบบให้เลือกอีกด้วย
หากจองผ่าน JAPANiCAN สามารถเลือกแพลน ไม่รวมอาหาร มีอาหารเช้า หรือมีทั้งอาหารเช้าและเย็นสำหรับห้องทวินรูม

ห้องพัก:
หากใช้บริการจองของ JAPANiCAN จะได้ห้องพักตามรายละเอียดดังนี้
เป็นห้องทวินรูมขนาด 29㎡(ตารางเมตร)
ขนาดของเตียง จะเป็นขนาด 95 ซม. × 190 ซม.
จำนวนผุ้เข้าพัก 2 ท่าน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก
สบู่, ชุดยูกาตะ, หมวกอาบน้ำ, มีดโกน, ผ้าเช็ดมือ, ผ้าขนหนูผืนเล็ก, ผ้าเช็ดตัว
ชา, ชุดกาแฟ, คัตตอนบัท, ชุดแปรงสีฟัน, แชมพู และ ครีมนวดผม, สบู่เหลว,
หวี, ไดร์เป่าผม, รองเท่าแตะ, เซ็ทเย็บผ้าขนาดเล็ก
ตู้เย็น, โทรศัพท์, ทีวี, เครื่องปรับอากาศ

เวลาและสถานที่รับประทานอาหาร: 

อาหารเย็น:
・ห้องรับประทานอาหารหลักของโรงแรม (บริเวณชั้น 1)
・ห้องอาหารแบบญี่ปุ่น "ชุนกัง"(บริเวณชั้น 1)
【เวลาอาหารเย็น】17.30 - 21.00 น.

อาหารเช้า:
・ห้องรับประทานอาหารหลักของโรงแรม (บริเวณชั้น 1)
【เวลาอาหารเช้า】7.00 - 10.00 น.


Photo by DigiCabi

Photo by DigiCabi

รายการอาหาร:
ด้วยวัตถุดิบที่เป็นมาตรฐานและใส่ใจในการดูแลคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารฝรั่งเศษ หรือลิ้มลองอาหารหลักของเราที่ห้องอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูและขอแนะนำให้ชิมเหล้าพื้นเมืองญี่ปุ่นอันแสนอร่อยได้ที่นี่


เวลาเข้าพัก / เวลาออก
*เช็คอินตั้งแต่เวลา 15.00 น.
*เช็คเอ้าท์ตั้งแต่เวลา 11.00 น.


Photo by DigiCabi

ห้องอาบน้ำ:
ที่ทะเลสาบยามานากาโกะถือว่าเป็นแหล่งออนเซ็นที่แสนยอดเยี่ยม ที่เคยได้รับ"คะแนนเต็มร้อย หรือแหล่งออนเซ็นห้าดาว"มาแล้ว  และเป็นที่มาของ "น้ำร้อนสีแดง" ที่นี่มีออนเซ็นในกลางแจ้งที่ดีคุณสามารถเพลิดเพลินกับการอาบน้ำโดยเฉพาะในฤดูใบไม้ผลินั้นยิ่งมีความงดงามมากกว่าฤดูใด ๆ
- ออนเซ็นระดับห้าดาว
- อ่างอาบน้ำแบบโอเพ่นแอร์
- อ่างอาบน้ำแบบมีหลังคาปิด
- สระน้ำ
- จากุซซี่
- ห้องอบแบบสตรีม, ห้องซาวน่า
- ให้บริการตั้งแต่เวลา 6.00 - 11.00 น. และ 14.00 - 24.00 น.


Photo by DigiCabi

บริการอินเตอร์เน็ต:
- บริเวณล๊อบบี้มี Wifi ให้บริการ
- มีบริการสำหรับเช่าโมเดมเพื่อใช้ในห้องพักราคา 1,500 เยน ต่อ 1 คืน


ความหลากหลายสำหรับโรงแรมของเราจึงมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่บริการให้ท่านอย่างประทับใจในฤดูกาลต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน เช่น กิจกรรมทัวร์ดูดอกไม้ไฟ โดยมีความหลากหลายของกิจกรรมที่โรงแรมบริการรถบัสฟรีสำหรับทัวร์ดอกไม้ไฟฤดูหนาว Kawaguchigo และกิจกรรมอีกหลากหลายซึ่งจะทำให้คุณมีความประทับใจกลับไป


ความแตกต่างกับ Kawaguchiko ซึ่งยังมีความใกล้เคียงกัน แต่ที่นี่จะทำให้คุณมีความเพลินเพลิน และรับประสบการณ์การท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนับว่า เป็นสิ่งที่ JAPANiCAN ภูมิใจที่จะนำเสนอให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยได้รับความประทับใจและมั่นใจกับบริการของเรา


*หมายเหตุ
ในการเข้าพักเป็นกลุ่ม กรุณาหลีกเลี่ยงการสนทนาด้วยเสียงดังตามทางเดินหรือในพื้นที่ส่วนกลาง กรุณาสนทนากันภายในห้องเพื่อรักษาสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบ

อาหารที่เสริฟโดยทั่วไปจะเป็นอาหารญี่ปุ่น หากมีวัตถุดิบอาหารหรืออาหารประเภทใดที่ท่านไม่สามารถรับประทานได้ กรุณาแจ้ง Customer Support ของ JAPANiCAN ให้ทราบทันทีหลังจองที่พัก เนื่องจากทางโรงแรมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายการอาหารให้ท่านได้ทันในวันที่เข้าพัก จึงขอความกรุณาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโดยเร็วที่สุดเพื่อเราสามารถจัดเตรียมอาหารให้ท่านรับประทานได้อย่างอร่อยและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เราอาจไม่สามารถจัดเตรียมได้ทันตามความประสงค์ของท่านแม้มีการแจ้งล่วงหน้าก็ตามทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดดังกล่าว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น