ทริปวิธีการหาห้องพักในช่วงแย่งชิง !!

Photo by DigiCabi

ทริปวิธีการหาห้องพักให้ได้มาในครอบครองท่ามกลางการแย่งชิงของผู้คนหลากหลายเชื้อชาติในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ฤดูหนาวหรือช่วงปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ !! (ใช้ได้กับฤดู)

สายรายงานมาว่าห้องเหลือน้อยแล้วในช่วงเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะถ้าค้นไปเรื่อยๆต้องเจอแน่นอน เจแปนนิคังขอแนะนำทริปที่สามารถใช้ได้ง่ายๆเวลาค้นหาห้องพักคือ

แยกค้นหาห้องพักเป็นครั้งละ 1คืน !!



วิธีการนี้อาจดูวุ่นวายแต่ใช้ได้ผลจริง ในห้องเดิมๆโรงแรมเดิมๆอาจไม่มีห้องว่างตลอดเวลา 2-3คืนที่เราอยากเข้าพัก แต่ในโรงแรมเดียวกันนี้อาจมีห้องว่างหลากหลายประเภทในแต่ละคืนที่เรากำลังหาอยู่ อยากเที่ยวในช่วงที่ต้องแย่งชิงห้องพักอาจต้องยอมเดินลากสัมภาระเพื่อย้ายห้องบ้างเล็กน้อย แต่ถ้าสามารถจองแยกคืนโดยที่ได้ห้องประเภทเดียวกันล่ะก็..

ส่งความประสงค์ (request) เข้ามาที่ Customer Support ของเจแปนนิคังได้เลยเพื่อขอให้ช่วยแจ้งทางโรงแรมให้หน่อยว่า ห้องที่จองไปหลายๆคืนนั้นทำการจองแบบแยก แต่ได้ห้องพักประเภทเดียวกันหมดเลย อยากให้ช่วยจัดให้เป็นห้องเดียวกันตลอดทุกคืน จะได้ไม่ต้องขนสัมภาระย้ายห้อง

เพียงเท่านี้ก็จะได้เข้าพักอย่างปลาบปลื้มด้วยความแยบยลของคนไทย อย่าลืมนะว่าช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนั้นไม่ว่าจะเป็นช่วงซากุระบาน ช่วงตรุษจีน ช่วงสงกรานต์ หรือไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดยาว 3-4วันติดของประเทศญี่ปุ่น ทั้งชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่นเค้าก็เที่ยวกัน ถ้าไม่รีบค้นหาห้องพักก่อนเนิ่นๆก็สามารถใช้ทริป "แยกค้นหาห้องพักเป็นครั้งละ 1คืน !!" นี้ได้













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น