ติวเตอร์ตู่รีวิวสดที่พักจากกรุงโตเกียว ... ซ้าย Harajuku ขวา Shibuya ... ก็ต้องพักที่ Dormy Inn Premium Shibuya Jingumae

Photo by Staff


ตอนนี้ติวเตอร์อยู่ที่ญี่ปุ่นจร้า .... ร้อนมั๊กๆ เฉลี่ย 30-33C ..... กำลังจะไปชมลาเวนเดอร์ที่ในวันสองวันนี้ ... ว่างๆ ที่โตเกียว ก็เลยมาส่งรีวิวก่อน

ติวเตอร์ได้รับการติดต่อจาก Japanican เพื่อนเก่าติวเตอร์ว่า อยากเปลี่ยนบรรยากาศจาก โรงแรมอื่นที่ติวเตอร์ผูกปิ่นโตเป็นปีละ มาเป็น รร. กลางเมืองบ้างไหม ...



ติวเตอร์มีเหรอ ที่จะปฏิเสธของฟรี  ก็บอกว่าจัดมาเลย ...... งั้นไปดูว่า รร. แห่งนี้ มีไรน่าสนใจบ้างจร้า

ถ้าเพื่อนๆ อยากจองรร. นี้ ก็ต้องไปที่หน้าเว็ปของ JAPANiCAN .... ซึ่งเพื่อนๆ ที่เคยจอง รร.เทพ แห่งคาวาฯ คงจะรู้จักกันดีเรื่องความน่าเชื่อถือได้อยู่แล้ว บริษัทนี้อยู่ในเครือ JTB

ไม่มีไรมากก็จองผ่านเวปไป ซึ่งจะมีราคาบอกอยู่แล้วว่าห้องไหน เท่าไหร่  ซึ่งจะเป็นราคาต่อ 2 คน / ห้อง / คืน




 Photo by Staff                                       Photo by Staff

Photo by Staff


เรามาดูวิธีไปโรงแรมนี้กันจร้า ...

จุดอ่อนของโรงแรมนี้มีเรื่องเดียวก็คือเรื่องความห่างจากสถานี โรงแรมนี้ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่าง สถานี JR Shibuya และ JR Harajuku  เดินไปรร. ประมาณ 10 นาที สำหรับเพื่อนๆ ที่เก๋าย่านนี้อยู่แล้ว ก็สบาย เพราะมันเป็นเส้นตรง .... ถ้าเป็นมือใหม่นี่ มึนตึ๊บแน่ แค่ออกมาเจอ 5 แยก Shibuya ก็งงตาแตกแล้ว แถมต้องลากกระเป๋าไป รร. อีก

ติวเตอร์แนะนำว่า พอออก JR Shibuya ให้พิมพ์รูปด้านล่างนี้ไปด้วย แล้วยื่นให้แท๊กซี่พาไปเลย ไม่ต้องกลัวตังหมด ... 710 เยน เอง มิเตอร์ไม่กระดิก แต่เป็นการซื้อประสบการณ์และความมั่นใจ  ไม่งั้นหลงระงมแน่

แต่ถ้าผ่านด่านนี้ไปได้ ขอบอกว่า เพื่อนๆ จะมีความสุขกับการได้พักในย่านนี้ โดยเฉพาะ ขาช๊อป ขากิน  .... เชื่อหัวไอ้เรืองเหอะ เพราะตอนเช็คเอาท์ จะมีรถ Shuttle Bus โรงแรมมาส่งถึงหน้าสถานีรถไฟ (แต่ไม่มีรับต้องไปเองจร้า ) .... สบายเจง เจง ...  ป้ายทางเข้า รร. ให้เลี้ยวเข้าซอยนิดนึง

บรรยากาศล๊อบบี้ อารมณ์ขรึม ๆ แบบ B2 บ้านเรา มีคอมพิวเตอร์ มีเก้าอี้พร้อมปลั๊กให้ชาร์ทมือถือ/Pocket Wifi มีเครื่องดื่มมีบริการตลอด มีจักรยานให้ขี่เที่ยวด้วย




Photo by Staff                                     Photo by Staff

ตอนเช็คอินน้องพนักงานจะถามว่าจะรับอาหารเช้าแนวไหน ระหว่างยุ่นปี่กับฝรั่ง .... ติวเตอร์เลือกยุ่นปี่ ขึ้นไปดูห้องพักกัน

บรรยากาศของฟลอร์ห้องพัก ติวเตอร์พักห้องนี้.....





Photo by Staff                                Photo by Staff 

เข้าห้องกันดีกว่า ห้องนอน ห้องน้ำและอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนอาหารจะมีให้ 2 มื้อ มื้อดึก 21.30 - 23.30 น. ......... โซบะร้อนๆ


Photo by Staff 


มื้อเช้าจากเซ็ตญี่ปุ่นที่ติวเตอร์เลือกตอนเช็คอิน แล้วยังมีไลน์บุฟเฟต์อาหารต่างๆ ให้อีก สำหรับรถ Shuttle Bus ไปส่งที่สถานีตอนเช็คเอาท์  .... อ้อต้องจองล่วงหน้ากับทางฟร๊อนท์ก่อนเด้อ ตารางเวลารถไปส่งที่สถานี JR Shibuya จะส่งตรงรูปปั้นน้องหมาเลย




Photo by Staff                                        Photo by Staff 

เคาะเลย .... สะดวก สบายทุกอย่าง .... อาจลำบากนิดนึงตอนเดินทางมาโรงแรมวันเช็คอิน

ติวเตอร์ก็ต้องขอบคุณสองสาว น้องนานะ คนสวย กับ คุณฮิโระโกะจาก JAPANiCAN ที่คอยดูแลติวเตอร์มาตลอด








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น