สนุกกับสวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์ แล้วไปต่อออนเซ็น และสปาในโรงแรม Highland Resort Hotel & Spa

Photo by DigiCabi

เพื่อนๆ หลายๆ คนคงเคยได้ยินชื่อสวนสนุกฟิจิคิว ในจังหวัดยามานาชิกันนะคะ หลายต่อหลายคนอาจจะรู้จักก็ตอนที่ไปเที่ยวภูเขาไฟฟูจิที่ชั้น 5 แล้วเห็นสวนสนุกอยู่ตรงทางขึ้นชั้น 1

ที่นี่นอกจากจะมีจุดเด่นที่เค้ามีเครื่องเล่นหลากหลายอันแสนหวาดเสียว เช่นโรลเลอร์โคสเตอร์ที่ทั้งสูงเสียดยอดฟูจิ (เมื่อเรามองจากสวนสนุกจะเหมือนสูงเท่ากัน)  ทั้งเร็ว และมีถึง 3 ชนิดที่อีฮั้นโบกมือลาก่อน 5555

แต่ที่นี่ยังมีบ้านผีสิงที่มีข่าวลือว่า หลายต่อหลายคนไม่ได้ถูกผีที่เป็นพนักงานหลอก แต่เป็นผีจริงๆ แม่เจ้า!!!

อันนี้จริงหรือไม่ คุณต้องลองไปพิสูจน์เอง แต่วันนี้ เราจะมาเสนอ สวนสนุกฟูจิคิว + โรงแรม อุ๊ยไม่ใช่สิ เป็น โรงแรมที่ + ตั๋วเข้าสวนสนุก (แต่เค้ามีข้อจำกัดเล็กน้อยนะ) ลองเข้าไปอ่านดูได้ค่ะ  การเดินทางมีอยู่ในนั้นเสร็จสรรพค่ะ

 Photo by DigiCabi

ที่โรงแรมนี้มีจุดเด่นๆ อยู่ 3 จุดที่ชอบนะคะ

1) มีบัตรสวนสนุกฟูจิคิวให้ในโปรโมชั่น แล้วเราสามารถเข้าเช้ากว่าคนทั่วไปเพื่อไปจองคิว ถึงบัตรจะไม่รวมเครื่องเล่นบางชนิดให้เราต้องเสียเงินเพิ่ม แต่ถือว่าถ้ารวมกับค่าโรงแรมแล้วก็คุ้มอยู่ดี และมีโปรแถม บัตรเข้า Fujiyama Museum

2) ชอบที่ออนเซ็น กับห้องพักเค้าค่ะ คือพูดง่ายๆ ว่าฟิน ที่ Fujiyama Onsen คือกว้างดีค่ะแล้วห้องพักก็สวยทั้งสองมุมนะ มุมฟูจิ ก็สวย มุมสวนสนุกก็สวย

3) บริการเสริมเช่นพวกรถรับส่ง กับอาหารเช้าค่ะ เลิศ รีบตื่นมาทาน เอาให้คุ้ม เพราะพูดก็พูดเหอะ อาหารเช้าโรงแรมในญี่ปุ่น บางทีสู้บ้านเราไม่ได้เลยอ่ะ แต่ที่นี่ถือว่าดี และพนักงานเป็นกันเอง

นี่ออนเซ็นเค้าค่ะกว้างได้ใจดี

Photo by DigiCabi

อาหารเช้าเค้าดีนะคะ แต่จะบอกว่าในโรงแรมมีร้านอาหารเพียบเลย อีฮั้นถูกใจห้องอาหารแบบการ์ตูนด้วย และเค้กที่นั่นก็อร่อย คือว่าถ้ามีเวลาไม่ต้องไปไกลค่ะ ชมฟูจิ แล้วชิวๆ ที่นี่ก็ได้ แค่นี้ก็พอใจละ

เอาแหล่ะ เราจะเริ่มตั้งแต่นั่งบัสมาเลย ตอนนั้นตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ ถึงจะเคยมาแล้วก็เหอะ 555
แต่ไม่ได้มากับเพื่อนกลุ่มนี้ ครั้งนี้มากับเพื่อนที่บริษัท  5 สาวค่ะ อีฮั้นแก่สุด

Photo by Staff                    Photo by Staff

Photo by Staff                    Photo by Staff

เย้!!! ใกล้แล้วววววว

เอาหล่ะ เราเช็คอินเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เราอยู่หน้าลิฟท์ค่ะ ขอกดภาพเรื่อยเปื่อยก่อนนะ อย่าเพิ่งว่ากัน อีกมุมนึงทางด้านฟูจิ วันนี้ไม่ได้จองอาหารเย็นไว้ค่ะ แต่ขอเค้าเข้าไปถ่ายภาพ เจ้าหน้าที่ก็อนุญาตเราบอกว่าจะเอามาลงให้เพื่อนๆ ดู มองเห็นฟูจิด้วยค่ะ ชอบมากๆ เลย บรรยากาศหรูพอได้เลยค่ะ

ว๊าวๆ มีชามของเด็ก น่ารักจัง เป็นเด็กคงทานอร่อย ห้องพักเค้าก็มีของ โธมัส นะคะ เราแอบไปชะแว๊บดูหน้าประตูแต่ไม่ได้เข้าพักเลยไม่มีภาพมาฝากเพื่อนๆ ก็อายุปูนนี้แล้วอ่ะนะคะ คงไม่พักห้องเด็กๆ หรอก 5555

เก็บภาพมาได้เท่านั้นอ่ะค่ะ

ส่วนตัวนะคะ ไฮไลน์อยู่ที่นี่ค่ะ อีฮั้นชอบมากถึงมากที่สุดค่ะ ดูหน้าตาเค้กสิคะ คือน่ากินมาาาาาากกกกก เลือกไม่ถูกแต่มี 5 คน แชร์ค่ะ แชร์ จุดนี้

 Photo by Staff                    Photo by Staff

 Photo by Staff

Photo by Staff

อันนี้ของฝากค่ะ เหอะๆ เสร็จอีฮั้นวันกลับ

เห็นมั๊ยคะ มาที่นี่ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด เย้ๆๆๆๆ อันนี้ก็หิ้วกลับค่ะ เพื่อนบอกว่าเลิฟมากๆ อร่อยค่ะ ซื้อกลับไปสองแถว

ห้องที่เราบอกค่ะ ว่ามันน่ารัก ห้องอาหารถูกประดับด้วยตัวแอนนิเมะ น่ารักมาก แล้วเราก็ทานอาหารกันที่นี่ นี่คือสาเหตุที่ไม่จองอาหารเย็น เราอยากมีอิสระในการทานอาหารค่ะ อยากเลือกเอง
อิ่มของหวาน แต่ฟิน เครนะ จบ!! 555

Photo by Staff 

Photo by Staff

ใส่ส่วนห้องพักวันนี้เรานอนห้องนี้ค่ะ ก็ไม่ได้นอนมุมฟูจิ เพราะเราอยากดูวิวด้านสวนสนุกตอนกลางคืนด้วยค่ะ

ไม่ได้ถ่ายรูปห้องพักเยอะนะคะ อยากให้เพื่อนๆ ลองคลิ๊กไปดูเพราะที่ลิงค์มีรูปห้องพักเยอะแล้วเราขอเสนอในมุมที่บางคนไม่เคยเห็นดีกว่าเนอะ!!

แต่ได้พักที่นี่แล้วถือว่าราคาไม่แพง บริการดี แล้วก็วิวสวย ไม่ไกลจากโตเกียวมากด้วยค่ะ ที่สำคัญสาวๆ ชอบมากค่ะ การพัก 5 คนวันนี้คือดีค่ะ นี่ห้องพักของอีกสามสาว

สำหรับใครที่ไม่ได้พักก็ไปแช่ออนเซ็นได้ ลองถามที่เคาน์เตอร์โรงแรมได้เลย แต่ยังไงใครสนใจลองไปพักดูนะคะ เป็นอีกที่ๆ แนะนำเลยจุ๊บๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น